Monday, August 27, 2007

Ang entrance exam, bow

heto heto
pramis
heto totoong totoo to, hindi lang sya forward
nuong unang panahon, nuong asa content provider pa kami
sa mga telco eh aggresive na naghahanap kami ng writer
syempre part of the filtering process was to give
them an exam to test their communication skills

heto iyung mga sagot nya



seryoso sya habang sinasagutan yan ah, at parang nagbubutil na iyung pawis
niscan ni meng iyung sagot at nisend sakin
sayang ala na iyung part a & b

3 hirit:

The Becky said...

gudlawrd!
thats it the me!

Meng Morales said...

excuse me, hindi ako ang nag-scan nyan no! si chino f! nagulat na alng ako nung ni-forward nya saken yan.

pero ako yung nagpa-exam at mag-iinterbyu sana. di ko na tinuloy yung interbyu.

Anonymous said...

Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my site, it is about the CresceNet, I hope you enjoy. The address is http://www.provedorcrescenet.com . A hug.