Saturday, August 4, 2007

Wowow

if you've had your cable for a really long time now then you well know what this channel mean. sa channel 49 ata iyun or 56. pagpatak ng alas dose hanggang 3am eh may chamba ka ng bhold (ganyan magpronounce ang mga uncle ko).
alang oras eh, minsan sakto 12 minsan mga 1am na. siguro depende sa shift ng operator.
pati iyung mga movies eh pinapalabas rin nila, yun nga lang eh uncut di tulad ng sa hbo na andaming putol. pagkaminamalas ka naman eh dubbed in japanese iyung makikita mo.
nuong medyo namomonitor na sila eh nagiging blurry pagdating duon sa mga revealing scenes hanggang sa tuluyan na nga silang di na nagpapakita ng ganuong "genre" of movies. huli ko atang nakita sa wowow eh iyung pinay na nagwowork sa japan na nagiikot ikot.

ngayong nandito na, syempre wala ng wowow. pero just an hour ago eh laking gulat ko sa bumulaga sakin sa tv.

as a background, channel 1 ang default channel ng cable operator. lalabas duon eh tv guide tuwing binubuksan mo. naalimpungatan ako at umakyat, nag ice cream, nagbukas ng tv.

"click"
isang couple na nagbabanatan ang bumulaga sakin. as in kakaiba.
parang iyung mga pinapanuod mo nuong bata ka pagwala ang magulang tapos magpapanic ka
pagkapaparating na iytung erpats mo tapos maiiwanan mo pa palang nakapasok sa betamax
iyung tape tapos mahuhuli ka ng erpat mo (keith, kilala mo to?)

sa sobrang gulat ko eh naghanap hanap pa ko ng ibang channels.
hayun, mga 3 channels pa na mas malaswa pa duon.
may isang channel pa eh ang pangalan eh "bedtime stories"
di pala pambata kundi pano gumawa ng bata

2 hirit:

Anonymous said...

you shd try xtube ;)

-pinsan fr pinas

Nocturnal Sun said...

ay uu, oks din yun
subukan mo din iyung asianthumbs, lol
or avidol
at iyung ... send ko na lang kaya sayo bookmarks ko.
ano balita?