Tuesday, July 10, 2007

tanong

mga binatong tanong ng daemon frost

1. recovered ka na ba? or still in shock?
- recovered na sa operation
- di pa nakakarecover sa tulog
- in shock pa rin

2. ano feeling nung pinutol mo umbilical cord?
- parang ramdam mo or parang daliri mo iyung ginugupit mo

3. minura ka ba ni misis habang umiire?
- hindi, pagkatapos na ako minura. para mas malutong

4. sino iyung mama na nagsasalita sa bidyo?
- cameraman, ankol

5. nag celebrate na ba ang mga kapitbahay mo sa caloocan?
- hindi pa. in shock pa rin sila na umalis ako ng di nagpapaalam eh.
kala kasi nila nagministop lang ako eh

6. anong lasa nung whiskey? hula ko kasi ang sagwa nun kasi pang mama yun
- men masarap sya parang pawis ng arabo, lagyan mo lang ng maraming coke at yelo lasang coke na

6 hirit:

Unknown said...

Ah Yeah! post lang ng post badong! dami mo na fans.

pramis men, kailangan mo na utusan erpat mo na magpainom na sa caloocan, malamang pag umuwi ka sisingiling ka ng mga yun per day na dumaan hehe.

pang tanggal karma din, nakow! imaginin mo nalang kung isa sa mga anak nun ma meet si gabrielle...nakow.

hehe

Meng Morales said...

big sabihin ba nito eh nakalaklak ka na ng pawis ng arabo?

Nocturnal Sun said...

@ ambush101
di pa, pero subukan mo silang makatabi sa lrt sa kainitan ng araw. pagamoy mo eh parang mamasa masa ang hangin na para kang sinapak

@ keith
sabihin ko na lang kaya sa erpats ko na patugtugin ng malakas ang radyo para kunwari eh di lang nila ko inaabutang gising. sanay na naman sila duon eh
paksyet knockon wood, sana wag nila mameet yon. waaaa

Unknown said...

congrats fafa ka na talaga!

celes said...

itay!!! totoong-totoo na isa ka nang ganap na itay. congratulations!

and so it begins... mwahahahahaha!!! gudlak!

Nocturnal Sun said...

salamat nga pala